2014年?真的吗?我还是2010年的那个我啊(伤心)。

2012年9月24日 星期一


有时我会庆幸我是在这样的年纪里迷失,在这样的年纪里以钻牛角尖的自虐方式思考所有的大小事情;而不是在中年时才来大喊我不知道原来我要的是这个或那个,不是在老年时才来悲叹我活错了大半辈子。我相信这或许是每个人都必须经历的阶段,当我终于走出这阶段时,我会是一只蝴蝶,我会是阳光。

早安。


1 則留言:


  1. Thanks for sharing, nice post! Post really provice useful information!

    FadoExpress là một trong những top công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu chuyên vận chuyển, chuyển phát nhanh siêu tốc đi khắp thế giới, nổi bật là dịch vụ gửi hàng đi nhậtgửi hàng đi pháp và dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc uy tín, giá rẻ

    回覆刪除

就在你偷窥的当儿 我也在偷窥你